Toàn bộ người trên máy bay của Nga gặp sự cố sống sót

Thứ 7, 17/07/2021 | 10:46:32
392 lượt xem

Truyền thông Nga ngày hôm qua 16/7 đưa tin chiếc máy bay chở khách An-28 mất tích ở vùng Tomsk của Siberia trước đó cùng ngày đã được tìm thấy và tất cả người trên máy bay đều an toàn.

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết đã tìm được máy bay chở khách An-28 mất tích ở vùng Tomsk của Siberia trước đó cùng ngày. 

 Theo bộ trên, chiếc máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp. Toàn bộ 17 hành khách và phi hành đoàn trên máy bay này đều an toàn.   Khi mất tích, máy bay An-28 đang thực hiện chuyến bay cho hãng hàng không khu vực Siberian Light Aviation và dự kiến sẽ hạ cánh xuống Tomsk. Đèn hiệu khẩn cấp của máy bay đã được kích hoạt. 

 Sự việc xảy ra chưa đầy hai tuần sau khi một máy bay An-26 cũng của Nga đâm vào một vách đá do tầm nhìn kém trên Bán đảo Kamchatka, vùng Viễn Đông, khiến toàn bộ 28 người trên máy bay thiệt mạng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...