Mỹ bắn pháo hoa mừng Quốc khánh

Thứ 3, 06/07/2021 | 00:00:00
385 lượt xem

Từ bờ Đông sang bờ Tây, bầu trời nước Mỹ đã rực sáng trong cơn mưa pháo hoa mừng ngày Quốc khánh 4/7. Lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh Mỹ năm nay đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc chiến chống đại dịch của nền kinh tế lớn nhất thế giới, khi những hạn chế phòng dịch được dỡ bỏ và người dân đang dần trở lại cuộc sống bình thường.

Các màn biểu diễn pháo hoa truyền thống đã diễn ra trên khắp lãnh thổ Mỹ, thắp sáng thủ đô Washington DC, thành phố New York đến Los Angeles và nhiều địa điểm khác. Trước đó, hàng nghìn người dân đã tập trung tại các địa điểm vui chơi công cộng mừng ngày lễ lớn của đất nước. Tại thành phố New York, nơi từng là tâm dịch trước đây, trẻ em và cả người lớn đều phấn khích với sự quay trở lại của lễ diễu hành Macy sau khi phải hoãn trong năm ngoái vì dịch bệnh.

Tuy nhiên, do dịch COVID-19 vẫn ẩn chứa nhiều nguy cơ, các sự kiện chào mừng Quốc khánh năm nay cũng đã được thu nhỏ so với trước đây. Trong khi đó, nhiều chuyên gia y tế công cộng cảnh báo về khả năng bùng phát lây nhiễm do các biến thể mới của virus SARS-CoV-2.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...