Dịch COVID-19 tại Indonesia tiếp tục “kỷ lục buồn”

Thứ 7, 03/07/2021 | 10:00:02
867 lượt xem

Ngày 2/7, Indonesia một lần nữa ghi nhận thêm hai kỷ lục mới cả về số ca mắc mới trong ngày và số ca tử vong vì COVID-19. Đây cũng là ngày thứ 7 liên tiếp số ca mắc COVID-19 tại quốc gia Đông Nam Á này ở mức trên 20.000 ca mỗi ngày.

Theo Bộ Y tế Indonesia, trong 24 giờ qua, nước này đã ghi nhận số ca mắc COVID-19 trong ngày cao nhất từ trước đến nay, với hơn 25.800 ca nhiễm mới và 539 ca tử vong, vượt hai kỷ lục buồn một ngày trước đó, khi có số ca mắc mới trong ngày cao nhất thế giới và đứng thứ 2 thế giới về số ca tử vong mới, sau Nga. 

Các trường hợp dương tính với COVID-19 tại Indonesia đã tăng vọt vài tuần sau kỳ nghỉ lễ xả chay Eid al-Fitr kéo dài. Hiện nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải gồng mình ứng phó với tình trạng quá tải bệnh viện. Tính đến nay, Indonesia đã ghi nhận tổng cộng hơn 2,2 triệu trường hợp dương tính và gần 60 nghìn ca tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...