Dịch COVID-19 tại Canada có xu hướng lắng xuống

Thứ 5, 01/07/2021 | 10:29:13
410 lượt xem

Sau nhiều tháng nỗ lực để kiểm soát tốc độ lây lan của dịch COVID-19 và đẩy mạnh chiến dịch tiêm chủng, cuộc chiến của Canada với dịch bệnh đã đạt được những bước tiến nhất định.

Những thống kê mới nhất cho thấy dịch bệnh đang lắng xuống, với trung bình 635 ca nhiễm mới mỗi ngày trong thời gian từ ngày 23-29/6/2021, giảm 26% so với tuần trước đó. Tính tới nay, Canada đã có 1.414.736 trường hợp nhiễm COVID-19 và 26.273 ca tử vong. Gần đây, biến thể Delta ngày càng lan nhanh và hiện chiếm phần lớn trong số các ca nhiễm COVID-19 ở một số khu vực. 

Trong một diễn biến đáng chú ý, chính quyền tỉnh Quebec cho biết nhân viên ở khu vực công sẽ bắt đầu dần trở lại văn phòng làm việc vào tháng 9 tới. Thông báo cho biết khuyến nghị các nhà tuyển dụng ở khu vực tư nhân xây dựng các kế hoạch tương tự để nhân viên quay trở lại các văn phòng vào mùa Thu này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...