Anh có Bộ trưởng Y tế mới

Chủ nhật, 27/06/2021 | 21:22:50
354 lượt xem

Rạng sáng nay 27/6 theo giờ Hà Nội, Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock đã từ chức do vi phạm các quy định giãn cách xã hội. Chỉ chưa đầy sau đó 2 giờ, cựu bộ trưởng Tài chính Anh Sajid Javid đã được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Y tế thay ông Hancock.

Nữ hoàng Anh đã thông qua việc bổ nhiệm này. Ông Javid sẽ trở lại dẫn dắt công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 sau khi từ chức Bộ trưởng Tài chính vào năm ngoái. Cùng với nhiệm vụ giám sát của chính phủ trong ứng phó với đại dịch COVID-19, ông Javid sẽ chịu trách nhiệm đưa ra những cải cách đối với việc tài trợ và cung cấp dịch vụ chăm sóc xã hội.

  Trước đó, ông Matt Hancock đã từ chức Bộ trưởng Y tế sau khi bị phát hiện vi phạm quy định về giãn cách xã hội của nước này. Ông Hancock đã từ chức sau khi tờ The Sun đăng tải hình ảnh ông này và trợ lý của mình, bà Coladangelo, hôn nhau tại văn phòng Bộ Y tế. Những bức ảnh này được cho là được chụp vào ngày 6/5.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...