Lãnh đạo cấp cao của Boeing bất ngờ từ chức

Thứ 4, 23/06/2021 | 10:17:54
1,044 lượt xem

Ngày 21/6, Phó Chủ tịch điều hành bộ phận liên quan tới chính phủ của hãng sản xuất máy bay Boeing, người đã đưa ra đối sách giúp Boeing đi qua giai đoạn khủng hoảng tồi tệ nhất sau các vụ tai nạn liên quan đến máy bay 737 MAX, đã bất ngờ tuyên bố rời khỏi tập đoàn này.

Giám đốc điều hành Boeing đã xác nhận việc ông Tim Keating, một nhà vận động hành lang và chiến lược gia chính trị kỳ cựu, bất ngờ rời bỏ tập đoàn, song không nêu rõ lý do dẫn tới quyết định đột ngột này. Ông Keating đã đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực xử lý một loạt cuộc khủng hoảng của Boeing, bao gồm sự cố 737 MAX, việc mất nhiều  hợp đồng quốc phòng lớn và doanh thu giảm mạnh do dịch COVID-19.

Boeing đang chịu sự giám sát chặt chẽ của các nhà lập pháp và cơ quan quản lý Mỹ sau hai vụ tai nạn hàng không liên quan đến dòng máy bay 737 MAX vào năm 2018 và 2019 khiến hơn 350 người thiệt mạng. Hai vụ tai nạn này đã đẩy hãng vào cuộc khủng hoảng tồi tệ nhất từ trước đến nay và tình hình thêm tồi tệ do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...