Cơ hội thành triệu phú USD khi tiêm vắc xin Covid-19

Thứ 6, 28/05/2021 | 00:00:00
834 lượt xem

Bộ Tài chính Mỹ chính thức thông báo các bang có thể sử dụng mọi hình thức như quay số trúng thưởng, tiền mặt hoặc các chương trình khuyến khích khác miễn là có thể tăng số lượng người dân đi tiêm chủng vaccine phòng Covid-19. Đây là một cơ hội được cho là khá hấp dẫn đối với không ít người.

Theo hướng dẫn cách thức sử dụng gói cứu trợ đối phó dịch bệnh Covid-19, chính quyền các bang có thể sáng tạo mọi biện pháp khuyến khích người dân đi tiêm chủng vaccine và đưa địa phương trở lại trạng thái bình thường nhanh nhất có thể.

Tại bang Ohio, tính đến ngày 25/5 đã có gần 2,8 triệu cư dân của bang này đăng ký tham gia chương trình quay số trúng thưởng Vax-a-million (tiêm phòng có cơ hội trúng 1 triệu USD hoặc giải thưởng là 5 suất học bổng đại học toàn phần dành cho thanh thiếu niên.) Bang Delaware cũng phát động chương trình quay số với tổng trị giá tới 302.000 USD. Bang Kentucky  phát miễn phí 225.000 vé số với các giải thưởng lên đến hàng trăm nghìn USD. Bang Maryland công bố chương trình quay số trúng thưởng với tổng trị giá 2 triệu USD. Giải độc đắc tại bang NewYork lên đến 5 triệu USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...