Xả súng tại Mỹ, nhiều người thương vong

Chủ nhật, 23/05/2021 | 08:54:44
1,565 lượt xem

Ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 8 người khác bị thương trong một vụ xả súng xảy ra ngày 22/5 tại trung tâm thành phố Minneapolis thuộc bang Minnesota của Mỹ. Đây cũng là vụ xả súng mới nhất xảy ra gần đây ở thành phố này.

Sở Cảnh sát Minneapolis cho biết, vụ xả súng xảy ra tại Đại lộ số 1 vào rạng sáng 22/5 theo giờ địa phương, tức chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Toàn bộ 10 nạn nhân trong vụ xả súng đều là người lớn, gồm 5 nam và 5 nữ. Hiện một trong số những người bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.   

Đây là vụ xả súng mới nhất xảy ra trong thời gian gần đây ở thành phố này. Đầu tuần này, một bé gái 6 tuổi đã bị bắn chết khi đang đi xe đạp trên đường phố. 

Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra các vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...