Bộ trưởng Quốc phòng EU họp bàn về Định hướng Chiến lược

Thứ 5, 06/05/2021 | 09:18:41
936 lượt xem

Ngày 6/5, Hội đồng Ngoại giao bao gồm các Bộ trưởng quốc phòng của Liên minh châu Âu (EU) sẽ nhóm họp để bàn về định hướng chiến lược trong thời gian tới.

Chương trình nghị sự sẽ đề cập đến những nội dung quan trọng trong đó vấn đề chính là Định hướng Chiến lược. Kế hoạch này nhằm cung cấp cho EU một định hướng chung trong lĩnh vực an ninh và quốc phòng trong 5 đến 10 năm tới và tăng cường thực hiện tham vọng của EU trong lĩnh vực này. 

Định hướng Chiến lược có thể giúp cải thiện tính hiệu quả và tính linh hoạt trong hoạt động tham gia của EU vào Chính sách An ninh và Quốc phòng chung (CSDP) và cách thức tăng cường sự sẵn sàng của lực lượng các quốc gia thành viên để EU chuẩn bị tốt hơn và có thể phản ứng nhanh với các cuộc khủng hoảng trong tương lai cũng như giảm sự phụ thuộc vào bên ngoài.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...