Anh phạt người ra nước ngoài không chính đáng

Thứ 4, 24/03/2021 | 20:35:02
322 lượt xem

Những người từ vùng England của Anh cố tình ra nước ngoài mà không có lý do chính đáng trước cuối tháng 6 tới sẽ phải chịu mức phạt 5.000 bảng (gần 160 triệu VNĐ).

Theo Bộ Y tế Anh, kế hoạch ban đầu của chính phủ là xem xét việc đi lại quốc tế vào tháng 4 và có thể cho phép điều này từ ngày 17/5. Tuy nhiên, mức phạt này đã được đưa ra đề phòng trường hợp mốc thời gian này không thực hiện được. 

Người dân hy vọng Chính phủ Anh sẽ mở cửa cho việc đi lại quốc tế từ ngày 17/5 tới, song triển vọng đã trở nên u ám hơn trong những ngày gần đây do số ca nhiễm mới ngày một gia tăng ở châu Âu. Thủ tướng Boris Johnson mới đây cũng đưa ra cảnh báo về làn sóng lây nhiễm thứ 3 dịch COVID-19 tại châu Âu.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...