Panasonic cung cấp dịch vụ bảo quản vaccine COVID-19

Thứ 4, 03/03/2021 | 10:26:45
564 lượt xem

Trong khi đó, bảo quản vắcxin COVID-19 khi vận chuyển và lưu trữ lại đang là vấn đề thách thức ở nhiều nước. Nhằm hỗ trợ ứng phó khó khăn này, tập đoàn Panasonic của Nhật Bản hôm 2/3 thông báo từ tháng 4 tới sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê hộp đông lạnh cho các hãng dược phẩm và logistic có nhu cầu vận chuyển vaccine COVID-19.

Hộp trữ đông có tên Vixell do Panasonic phát triển có thể bảo quản vaccine ở nhiệt độ âm 75 độ C trong 18 ngày bằng cách sử dụng chất làm lạnh như đá khô mà không cần cắm điện. Hộp Vixell có hai kích cỡ gồm hộp 57 lít có thể chứa khoảng 1.000 liều vaccine của Phai-dơ và hộp lớn 120 lít chứa khoảng 5.000 liều.

Cũng từ 1/4, Panasonic sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê hộp giữ nhiệt từ 2-8 độ C để phục vụ vận chuyển vaccine COVID-19 đã được rã đông. Tuy nhiên, Panasonic không tiết lộ mức giá cho thuê.

Bên cạnh đó, với sự hợp tác của hãng bán buôn dược phẩm Suzuken, Panasonic cũng sẽ cung cấp dịch vụ giao vaccine có sử dụng hộp đông lạnh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...