Singapore thắt chặt biện pháp đối phó dịch COVID-19

Thứ 7, 23/01/2021 | 10:11:55
546 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 khi số ca mắc mới tăng mạnh, Ủy ban Liên bộ phòng, chống dịch COVID-19 (MTF) của Singapore đã quyết định siết chặt các biện pháp cần thiết để tránh khả năng tái bùng phát các ca lây nhiễm cộng đồng.

MTF cho biết sẽ tạm dừng việc tổ chức Đại hội Thể dục thể thao trường học quốc gia, vốn được lên kế hoạch diễn ra trong tháng 2 tới. Bắt đầu từ ngày 26/1 tới đây, Singapore chỉ cho phép tối đa 8 người khách đến thăm một nhà trong một ngày. Quy mô các nhóm tụ tập ngoài trời được duy trì ở mức 8 người như hiện tại, nhưng MTF khuyến cáo người dân không nên có hoạt động “giao lưu” giữa các nhóm với nhau và sẽ áp dụng các biện pháp xử lý nghiêm khắc khi phát hiện vi phạm.

MTF cũng cho biết không cho phép việc ca hát (kể cả của thực khách) và tổ chức các buổi biểu diễn trực tiếp khác tại trung tâm, nhà hàng ăn uống và các sự kiện tại nơi làm việc có phục vụ đồ ăn thức uống. 

Theo trang Worldometers.info, Singapore có 59.250 ca nhiễm COVID-19 và 29 trong số này đã tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...