Nổ lớn ở Tây Ban Nha khiến 10 người thương vong

Thứ 5, 21/01/2021 | 15:45:37
397 lượt xem

Ngày 20/1, ít nhất 2 người đã thiệt mạng và 8 người bị thương trong một vụ nổ làm sập một tòa nhà ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

Vụ nổ xảy ra tại một con phố dẫn tới trung tâm thủ đô Madrid. Thị trưởng thành phố cho biết rò rỉ khí ga có thể là nguyên nhân xảy ra vụ nổ. Ngay sau khi nhận được thông tin, các nhân viên cứu hỏa đã kịp thời có mặt tại hiện trường, và sơ tán nhiều người cao tuổi sống trong một nhà dưỡng lão gần đó.

 Vụ nổ đã khiến toàn bộ 5 tầng trên cùng của tòa nhà bị phá hủy. Đây là tòa nhà thuộc sở hữu của một nhà thờ Thiên chúa giáo, là nơi các tu sĩ sống và cũng là nơi cung cấp các bữa ăn cho người vô gia cư tại thủ đô Madrid. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...