Indonesia xác định danh tính nạn nhân đầu tiên vụ máy bay rơi

Thứ 3, 12/01/2021 | 10:23:15
425 lượt xem

Liên quan đến vụ máy bay mang số hiệu SJ182 bị rơi ở Indonesia, ngày 11/1, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân trong vụ tai nạn này, và đã xác định được vị trí của hộp đen chiếc máy bay xấu số.

Theo Cảnh sát Indonesia, nạn nhân đầu tiên được xác định danh tính là nam tiếp viên của hãng hàng không Sri-uy-dây-a có mặt trên chuyến bay. Tính đến chiều 11/1, cảnh sát đã tiếp nhận tổng cộng 17 túi chứa các phần thi thể của các nạn nhân xấu số và 53 mẫu ADN từ các gia đình nạn nhân cung cấp. 

Hiện Indonesia đã xác định chính xác vị trí của máy bay gặp nạn. Theo đó, hộp đen của máy bay này nằm dưới độ sâu khoảng 15 - 16m, trong khu vực có phạm vi 140m x 100m thuộc khu vực biển Pu-lau Sê-ri-bu. Tuy nhiên, cảnh sát nhận định do hộp đen bị chôn vùi dưới nhiều mảnh vỡ của máy bay nên công tác tìm kiếm và vớt hộp đen này sẽ gặp khó khăn hơn. 

Dự kiến trong ngày 12/1, Indoneisa sẽ điều thêm một tàu do thám đại dương được trang bị thiết bị bổ sung để hỗ trợ và tăng cường tìm hộp đen, qua đó giúp làm sáng tỏ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...