Sập nhà ở Ấn Độ, hàng chục người thương vong

Thứ 2, 04/01/2021 | 00:00:00
512 lượt xem

Theo giới chức sở tại, số người thiệt mạng trong vụ sập mái một nhà hỏa táng ở Ấn Độ ngày 3/1 đã tăng lên 23 người và gần 20 người bị thương, trong đó có nhiều người thương nặng.

Nhà chức trách cho biết sự cố xảy ra khi phần mái của một công trình mới xây tại nhà hỏa táng ở bang Uttar Pradesh đã đổ sập. Khi đó, có khoảng 30-40 người đang có mặt tại hiện trường để tham dự 1 tang lễ.

Theo truyền thông địa phương, dường như vật liệu xây dựng có chất lượng kém là nguyên nhân vụ việc. Hiện công tác cứu hộ đã hoàn tất và những người bị thương đã dược đưa tới bệnh viện địa phương để điều trị. 

Chính quyền địa phương cho biết sẽ đền bù cho thân nhân mỗi người thiệt mạng khoảng 2.730 USD và sẽ công bố chi tiết nguyên nhân vụ việc. Cả Tổng thống và Thủ tướng Ấn Độ đều đã gửi lời chia buồn tới gia đình những người gặp nạn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...