Nghị sĩ Mỹ đầu tiên tử vong do mắc COVID-19

Thứ 5, 31/12/2020 | 10:12:39
492 lượt xem

Một hạ nghị sĩ đắc cử của Mỹ ngày 29/12 đã tử vong do mắc COVID-19. Đáng chú ý, đây là nghị sĩ Mỹ đầu tiên qua đời do mắc phải căn bệnh này.

Thông báo cho biết ông Luke Letlow, 41 tuổi, Hạ nghị sĩ đắc cử của đảng Cộng hòa ở bang Louisiana, đã qua đời do các biến chứng của COVID-19. Hôm 18/12 ông Letlow đã thông báo có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và cách ly tại nhà. Ba ngày sau ông đã phải nhập viện để điều trị tích cực.

Ông Letlow đã chiến thắng trong cuộc bầu cử bổ sung tại bang Louisiana hôm 5/12 vừa qua và dự kiến tuyên thệ vào ngày 3/1 tới. Các lãnh đạo tại Hạ viện cùng nhiều chính khách Mỹ đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình ông Letlow. 

Những tháng gần đây, đại dịch COVID-19 tiếp tục bùng phát mạnh mẽ tại Mỹ. Theo thống kê mới nhất, đến nay Mỹ đã ghi nhận gần 20 triệu ca mắc và hơn 346 nghìn trường hợp tử vong, đứng đầu thế giới ở 2 chỉ số này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...