Thương vong tăng trong vụ nổ tại Yemen

Thứ 5, 31/12/2020 | 10:19:36
604 lượt xem

Ngày 30/12, giới chức Yemen cho biết số thương vong trong vụ nổ tại sân bay ở thành phố A-đen trước đó cùng ngày đã tăng lên khoảng 80 người đồng thời cho rằng đây là hành động tấn công khủng bố.

Theo các nguồn tin, ít nhất 26 người đã thiệt mạng và hơn 50 người khác bị thương. Tuy nhiên, các thành viên nội các chính phủ mới của nước này trên máy bay hạ cánh vào thời điểm vụ nổ xảy ra đều không bị thương. Hiện nguyên nhân vụ nổ vẫn chưa được công bố. 

Trong khi đó, truyền thông sở tại đưa tin đã có một tiếng nổ lớn gần khu vực phủ Tổng thống tại A-đen, nơi các thành viên nội các được sơ tán đến. Hiện chưa có thêm thông tin chi tiết cũng như báo cáo thương vong về vụ việc.

Phản ứng về vụ việc, Thủ tướng Yemen khẳng định đây là một vụ tấn công khủng bố. Trong khi đó, người phát ngôn chính phủ Yemen kêu gọi mở cuộc điều tra quốc tế và cho rằng còn quá sớm để cáo buộc bất cứ lực lượng nào đứng sau vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...