Vụ nổ súng ở Đức liên quan đến tội phạm có tổ chức

Chủ nhật, 27/12/2020 | 18:58:42
435 lượt xem

Liên quan đến vụ nổ súng ở Đức làm 4 người bị thương nặng. Hôm qua Văn phòng công tố liên bang Đức đã xác nhận vụ nổ súng xảy ra vào sáng sớm qua ở thủ đô Berlin có liên quan đến các nhóm tội phạm có tổ chức.

Vụ  việc xảy ra tại một quận ở Berlin vào khoảng 4h00 sáng theo giờ địa phương, gần trụ sở của đảng Dân chủ Xã hội Đức. Sau khi nhận được tin báo của người dân và gấp rút tới hiện trường, cảnh sát Đức phát hiện có 4 người bị thương nặng, trong đó có một người nhảy xuống con kênh gần đó. Trong khi đó, thủ phạm đã bỏ trốn. 

Cảnh sát Đức đã huy động lực lượng hùng hậu, gồm cả máy bay trực thăng, để truy tìm các đối tượng gây án. Hiện cuộc điều tra đang được tiến hành theo hướng mưu sát và có liên quan tới các tổ chức tội phạm. Thời gian gần đây, tình trạng ẩu đả và tranh chấp bạo lực giữa các băng nhóm tội phạm đang gia tăng ở Đức.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...