Hàn Quốc đề xuất biện pháp vượt qua khủng hoảng do COVID-19

Thứ 7, 21/11/2020 | 14:07:50
416 lượt xem

Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao APEC lần thứ 27 dưới hình thức trực tuyến, Tổng thống Hàn Quốc Mun Chê In đã đề xuất các biện pháp giúp các nền kinh tế khu vực vượt qua khủng hoảng do dịch bệnh COVID-19.

Theo ông Mun Chê In, thương mại tự do và tăng trưởng khu vực là cách thức hữu hiệu nhất để ngăn chặn cuộc khủng hoảng toàn cầu đang diễn ra. Hàn Quốc đang nỗ lực giảm thiểu những cú sốc kinh tế, đồng thời tiếp tục mở cửa với các nền kinh tế khác thay vì phong tỏa biên giới ngay cả khi dịch bệnh bùng phát. 

Theo đó, nhà lãnh đạo Hàn Quốc đề xuất các nền kinh tế thành viên APEC nỗ lực trong việc tìm ra các cách thức "hợp tác khu vực" để phục hồi kinh tế và không làm trầm trọng thêm bất bình đẳng. Đồng thời, ông Mun Chê In cũng cho rằng cần có “sự kết hợp cân bằng" giữa kinh tế kỹ thuật số và kinh tế xanh như cách chính quyền Hàn Quốc đang thực hiện.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...