Tổng thống Trump xác nhận nhiễm virus SARS-CoV-2

Thứ 6, 02/10/2020 | 19:56:15
528 lượt xem

Sáng nay, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông và vợ là bà Melania Trump đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Thông tin được đưa ra chỉ vài giờ sau khi ông và đệ nhất phu nhân thông báo đã bắt đầu quy trình tự cách ly.

Trong thông báo trên Twitter, Tổng thống Trump thông báo ông và Đệ nhất phu nhân Mỹ đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus gây bệnh COVID-19. Hai người sẽ bắt đầu quá trình cách ly và phục hồi ngay sau đó. 

Trước đó vài giờ, Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng  xác nhận cố vấn cấp cao của mình, Hope Hicks có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Tổng thống Mỹ cũng cho biết ông và vợ là bà Melania Trump đã được lấy mẫu xét nghiệm, và sẽ tự cách ly trong lúc chờ kết quả.

Tổng thống Mỹ thường xuyên được xét nghiệm virus SARS-CoV-2. Trong vài tuần gần đây ông liên tục di chuyển tới nhiều địa phương trên cả nước để tham gia các sự kiện vận động tập trung hàng nghìn người để chuẩn bị cho cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào đầu tháng 11 tới. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...