Anh cân nhắc tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch

Thứ 5, 01/10/2020 | 10:41:56
1,111 lượt xem

Thủ tướng Anh Boris Johnson hôm qua đã cảnh báo rằng nước này có thể áp đặt thêm các biện pháp để kiềm chế đại dịch COVID-19 lây lan nếu tình hình tiếp tục xấu đi tại Anh.

Phát biểu trong cuộc họp báo, Thủ tướng Boris Johnson thừa nhận cho rằng số lượng ca mới mắc COVID-19 và "sự gia tăng" về các trường hợp tử vong cho thấy "vai trò quan trọng của kế hoạch phòng chống dịch". Ông khẳng định các biện pháp mới cần thời gian để hiệu quả. Vì vậy, chính phủ Anh kêu gọi sự kiên nhẫn, chia sẻ và hợp tác.

Tuyên bố của Thủ tướng Johnson được đưa ra sau khi Anh thông báo có thêm 7.108 ca mắc mới COVID-19 trong ngày 30/9, nâng tổng số ca tại nước này lên 453.264 ca. Trong khi đó, số ca thiệt mạng vì COVID-19 là 41.143 ca.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...