Hàn Quốc và Trung Quốc triển khai một số đường bay tạm thời

Thứ 3, 15/09/2020 | 09:27:42
541 lượt xem

Chính phủ Hàn Quốc vừa thông báo sẽ triển khai các chuyến bay tạm thời kể từ tuần này nhằm giúp công dân nước này ở Trung Quốc, vốn về nước trong đợt dịch COVID-19, nay có thể quay trở lại Trung Quốc.

Theo đó, hãng hàng không Korean Air và Hạ Môn (Xiamen) Airlines sẽ triển khai 7 chuyến bay từ thành phố In-chơn, đến Thanh Đảo, Trịnh Châu và Hạ Môn từ ngày 17/9 đến 15/10 tới. Tất cả  hành khách đều phải nộp kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19, được thực hiện trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay và tuân thủ các quy định phòng dịch. 

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, số lượng tuyến bay định kỳ giữa Hàn Quốc và Trung Quốc hiện đã giảm từ hơn 1.100 chuyến/tuần xuống chỉ còn 21 chuyến/tuần. Chính phủ Hàn Quốc cho biết sẽ tiếp tục tham vấn với phía Trung Quốc để tăng thêm tuyến bay và giảm thiểu sự bất tiện trong việc đặt mua vé cho người dân.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...