Ấn Độ ghi nhận hơn 94.000 ca COVID-19 mới

Thứ 2, 14/09/2020 | 15:05:41
1,110 lượt xem

Đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp tại Ấn Độ. Hôm qua, quốc gia Nam Á thông báo đã ghi nhận hơn 94.000 ca mắc mới trong ngày, nâng tổng số ca mắc tại nước này lên hơn 4,8 triệu, trong bối cảnh nhiều bang tiếp tục nởi lỏng biện pháp giãn cách xã hội để nối lại hoạt động kinh tế.

Số liệu do Bộ Y tế Ấn Độ công bố cũng cho thấy nước này đã ghi nhận hơn 1.100 trường hợp tử vong trong 24 giờ, nâng tổng số ca tử vong lên tới gần 80 nghìn. Hiện nhiều bang ghi nhận số ca mắc mới tăng vọt, như thủ đô New Delhi, thì số ca mắc tăng cao nhất đến từ bang lớn nhất và giàu nhất Ấn Độ là Maharashtra, với hơn 8.200 ca mắc. Hiện giới chuyên gia nhận định Ấn Độ sẽ sớm vượt mốc 5 triệu ca mắc trong vài ngày tới.

Cũng trong ngày hôm qua, Bộ trưởng Nội vụ Ấn Độ Amit Shah đã một lần nữa phải nhập viện do khó thở. Trước đó, ông cũng đã phải nhập viện 2 tuận để điều trị sau khi mắc COVID-19. Hiện Ấn Độ là nước chịu ảnh hưởng nặng nề thứ 2 thế giới, sau Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...