Đức cảnh báo nguy cơ đại dịch tiếp tục tồi tệ hơn

Thứ 7, 29/08/2020 | 10:27:04
576 lượt xem

Hôm qua, Thủ tướng Đức An-giê-la Méc-ken cảnh báo đại dịch COVID-19 có thể sẽ còn tồi tệ hơn trong những tháng tới so với đồng thời khẳng định cuộc sống của người dân chỉ trở lại bình thường khi có vaccine phòng dịch hữu hiệu.

Bà Méc-ken đưa ra cảnh báo trên tại cuộc họp báo mùa Hè thường niên, trong đó bà khẳng định khi mùa Hè qua đi, người dân sẽ ở trong các không gian kín nhiều hơn và nguy cơ lây nhiễm, vì thế, có thể cũng sẽ tăng cao hơn. 

Trước viễn cảnh này, bà cam kết là Chính phủ Đức sẽ cùng với người dân chung tay đối phó với đại dịch, nhất là giúp đỡ những đối tượng yếu thế dễ bị tổn thương nhất. Tu nhiên, để công tác chống dịch thực sự hiệu quả, mỗi người dân Đức không được chủ quan hay lơ là các biện pháp phòng dịch an toàn.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...