Thế giới ghi nhận số ca mắc COVID-19 mới trong ngày cao kỉ lục

Thứ 2, 13/07/2020 | 14:44:48
572 lượt xem

Đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến rất phức tạp trong ngày hôm qua khi Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho biết đã ghi nhận số ca mắc mới trên toàn thế giới cao kỉ lục trong 24 giờ qua, với hơn 230 nghìn trường hợp.

Theo WHO, các nước có số ca mắc mới tăng cao nhất là Mỹ, Brazil, Ấn Độ và Nam Phi. Tại Mỹ, bang Florida đã ghi nhận hơn 15 nghìn ca mắc mới và đây là mức cao kỷ lục được ghi nhận trong một ngày ở cấp độ bang ở Mỹ. 

Tại châu Á, dịch COVID-19 cũng diễn biến phức tạp khi nhiều nước nới lỏng phong tỏa và hạn chế. Indonesia ghi nhận gần 1.700 ca mắc mới khi phát hiện ổ dịch mới liên quan tới một học viện quân sự. Thủ đô Tokyo có thêm 206 ca mắc mới và là ngày thứ 4 liên tiếp thành phố này có số ca mắc mới vượt mốc 200.

Còn tại Anh, giới chức sở tại đã yêu cầu khoảng 200 nhân viên làm việc trong một nông trại ở vùng West Midlands tự cách ly sau khi hơn 70 người trong số này được xác định dương tính với virus SARS CoV-2. Hiện nông trại trên cũng đã được phong tỏa để tiến hành các biện pháp khử trùng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...