Dịch COVID-19 lan rộng tại châu Mỹ và Nam Á

Thứ 2, 29/06/2020 | 16:31:42
598 lượt xem

Dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trong ngày hôm qua sau khi thống kê cho thấy tổng số ca mắc trên toàn thế giới đã vượt 10,2 triệu người với hơn 500 nghìn trường hợp tử vong.

Châu Mỹ hiện vẫn đang là khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất do dịch khi cả Mỹ và Brazil vẫn đang dẫn đầu về 2 chỉ số trên. Trong khi đó, tại châu Âu, tình hình dịch dần được kiểm soát khi số ca tử vong mới tại Nga, Anh và Tây Ban Nha đều giảm. 

Còn ở châu Á, các nước đang đối mặt với nguy cơ làn sóng dịch thứ 2 sau khi nới lỏng các biện pháp phong tỏa. Ấn Độ hôm qua ghi nhận gần 20 nghìn ca mắc, và hơn 380 trường hợp tử vong. Hàn Quốc và Nhật Bản cũng đều ghi nhận hơn 60 ca mắc mới, với xu hướng tăng cao. Cùng ngày, Trung Quốc cũng đã ghi nhận thêm 14 ca mắc mới.

Tại Đông Nam Á, các nước Philippines, Malaysia và Singapore vẫn tiếp tục ghi nhận thêm nhiều ca mắc và tử vong mới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...