Anh có thể sửa luật nhằm ngăn chặn khủng bố

Thứ 2, 22/06/2020 | 14:40:29
506 lượt xem

Thủ tướng Anh hôm qua đã lên án vụ tấn công bằng dao tại thành phố Reading xảy ra trước đó 1 ngày, nhấn mạnh sẵn sàng sửa luật nếu cần thiết nhằm ngăn chặn những vụ việc tương tự trong tương lai.

Phát biểu trước báo giới, Thủ tướng Boris Johnson cho biết cảnh sát cần điều tra rõ nguyên nhân dẫn tới vụ tấn công, từ đó rút ra kinh nghiệm để ứng phó những trường hợp tương tự. Ngoài ra, nhà lãnh đạo Anh cũng khẳng định sẽ không do dự đưa ra những thay đổi đối với hệ thống tư pháp nhằm ngăn chặn những vụ việc tương tự.

Vụ tấn công xảy ra tại khu vực diễn ra cuộc biểu tình phản đối phân biệt chủng tộc ở Reading hôm 20/6, khiến 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương, khi 1 đối tượng cầm dao tấn công đám đông. Một số nguồn tin cho biết hung thủ là người Libya và đã bị bắt. Cảnh sát Anh khẳng định đây là 1 vụ khủng bố và đang điều tra động cơ gây án.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...