Indonesia ghi nhận số ca nhiễm mới cao nhất trong ngày

Thứ 6, 19/06/2020 | 15:43:41
742 lượt xem

Ngày 18/6, Indonesia thông báo ghi nhận thêm 1.331 ca dương tính với virus SARS-CoV-2. Đây là mức tăng số ca bệnh mới cao nhất trong một ngày tại quốc gia Đông Nam Á này kể từ khi dịch bệnh bùng phát.

Tổng số ca mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Indonesia hiện đã lên gần 43.000 ca, với hơn 2.300 ca tử vong. Như vậy, Indonesia hiện là quốc gia có số ca mắc COVID-19 nhiều nhất tại khu vực Đông Nam Á và có số ca tử vong cao thứ hai tại khu vực Đông Á chỉ sau Trung Quốc. 

Trong khi đó, Ấn Độ thông báo đang chuyển một trung tâm tôn giáo thành bệnh viện dã chiến lớn nhất thế giới với sức chứa 10.000 giường bệnh để phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19. Ấn Độ hiện là nước chịu ảnh hưởng nặng thứ 4 thế giới với số ca nhiễm tiếp tục tăng mạnh. Đáng chú ý, tỷ lệ tử vong do COVID-19 ở nước này đã tăng lên 3,4% sau khi số người chết tăng mạnh trong những ngày qua.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...