Trung Quốc cảnh báo bất ổn trong kiểm soát dịch

Thứ 5, 07/05/2020 | 09:34:36
574 lượt xem

Hôm qua, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cũng nhận định tiến trình kiểm soát dịch COVID-19 tại nước này đang tồn tại những nguy cơ đáng kể, do đó ông kêu gọi không được chủ quan trong việc ngăn chặn dịch tái bùng phát.

Phát biểu tại cuộc họp về công tác ngăn chặn dịch COVID-19, ông Tập Cận Bình cho rằng việc thế giới chưa kiểm soát được dịch bệnh và một số vùng ở Trung Quốc xuất hiện trở lại các ca mắc mới đang tạo ra sự bất ổn đáng kể trong công tác kiểm soát dịch COVID_19. Vì thế, ông kêu gọi các cấp ngành không được nới lỏng công phòng ngừa, nhất là ở tỉnh Hồ Bắc và thành phố Vũ Hán. Tuy nhiên, bên cạnh các biện pháp trên, tỉnh Hồ Bắc và thành phố Vũ Hán cũng cần phải thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội để nhanh chóng trở lại nhịp sống thường nhật. 

Trong diễn biến mới nhất, các học sinh cuối cấp tại Vũ Hán đã được đi học trở lại từ hôm qua để chuẩn bị cho những kỳ thi sắp tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...