Tổng thống Trump đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo tái tranh cử

Thứ 6, 01/05/2020 | 00:00:00
1,362 lượt xem

Liên quan tới cuộc đua vào Nhà Trắng sẽ diễn ra vào cuối năm nay, hiện Tổng thống Mỹ Donald Trump đang chuẩn bị làn sóng quảng cáo truyền hình lớn đầu tiên cho chiến dịch tái tranh cử. Bước đi mạnh mẽ này được kỳ vọng giúp ông chủ Nhà Trắng giành lại tín nhiệm sau khi để ứng cử viên đảng Dân chủ Giâu Bai-đơn vượt qua trong các cuộc thăm dò dư luận tại nhiều tiểu bang quan trọng.

Các đoạn băng hình quảng cáo về chiến dịch tái tranh cử sẽ tập trung đề cao sự ứng phó của Tổng thống Trump đối với cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19 gây ra, và không quên công kích đối thủ của ông. Các clip sẽ được phát sóng trong vòng một tuần, bắt đầu từ ngày 3/5 tới.

Tuy vậy thì nhiều quan chức đảng đảng Cộng hòa gần đây đã đưa ra cảnh báo về triển vọng tái tranh cử của ông Trump, khi các cuộc thăm dò gần đây cho thấy sự sụt giảm cả về tổng thể mức độ tín nhiệm của đương kim Tổng thống Mỹ cũng như tỷ lệ ủng hộ của các cử tri đối với cách ông xử lý đại dịch COVID-19. 

Mới đây nhất, trong cuộc thăm dò tại bang New Hampshire, Tổng thống Trump chỉ nhận được tỷ lệ ủng hộ 42%, trong khi ứng cử viên Joe Biden của đảng Dân chủ dẫn trước với 50%. New Hampshire được đánh giá sẽ là một trong những tiểu bang “tranh chấp” trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...