Tổng thống Mỹ bàn giải pháp chống dịch với giới chức New York

Thứ 4, 22/04/2020 | 09:42:39
635 lượt xem

Hôm qua, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có buổi làm việc với Thống đốc bang New York tại Nhà Trắng. Đây là cuộc gặp đầu tiên như vậy kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát, khiến bang New York trở thành tâm dịch lớn nhất của Mỹ cũng như gây ra một số tranh cãi về cách thức xử lý dịch giữa chính quyền liên bang và tiểu bang.

Thống đốc Andrew Cuomo miêu tả buổi làm việc với Tổng thống Donald Trump là “hiệu quả và cởi mở”. Ông cho biết tổng thống muốn biết giải pháp nào hiệu quả đối với New York và những thách thức sắp tới của bang là gì để chính quyền liên bang có thể hỗ trợ hiệu quả cho New York hơn nữa.

Trong khi đó, Tổng thống Trump cho biết ông đã có một cuộc gặp hiệu quả. Ông bày tỏ mong muốn mở rộng chương trình xét nghiệm COVID-19 toàn bang của New York.

Trong 24 giờ qua, New York ghi nhận thêm 481 ca tử vong do COVID-19, nâng tổng số ca tử vong của bang lên gần 15 nghìn người.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...