Triều Tiên bắn nhiều vật thể nghi là tên lửa hành trình

Thứ 3, 14/04/2020 | 15:24:45
1,096 lượt xem

Triều Tiên hôm nay lại vừa bắn đi một loạt vật thể được cho là tên lửa hành trình tầm ngắn về phía Biển Nhật Bản. Đây là thông tin do Hội đồng Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc (JCS) vừa đưa ra.

JCS cho biết các tên lửa trên đã bay khoảng 150 km. Hiện quân đội Hàn Quốc đang giám sát thêm diễn biến, trong khi giới chức tình báo Hàn Quốc và Mỹ tiến hành phân tích thêm về vụ phóng mới nhất của Triều Tiên.

Từ đầu năm đến nay Triều Tiên đã tiến hành một loạt vụ thử nghiệm vũ khí và diễn tập pháo binh. Lần gần đây nhất diễn ra hôm 30/3 vừa qua, thử nghiệm một hệ thống phóng tên lửa đa nòng "siêu lớn". Trước đó một ngày, Bình Nhưỡng bắn các vật thể dường như là 2 tên lửa đạn đạo tầm ngắn cũng ra biển Nhật Bản.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...