Trung Quốc đại lục ghi nhận 89 ca mắc COVID-19 mới

Thứ 3, 14/04/2020 | 15:30:57
492 lượt xem

Trung Quốc những ngày gần đây liên tục ghi nhận thêm các ca nhiễm virus Sars-CoV-2 gây bệnh COVID-19. Tính đến sáng nay, Trung Quốc đại lục ghi nhận thêm 89 ca nhiễm mới, phần lớn vẫn là các trường hợp từ nước ngoài trở về.

Theo Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc, trong số 89 ca nhiễm mới có 86 trường hợp từ nước ngoài trở về và chỉ có 3 ca nhiễm nội địa. Tất cả đều ở tỉnh Quảng Đông. Cho đến nay, số trường hợp mắc COVID-19 từ nước ngoài trở về Trung Quốc đại lục đã tăng lên gần 1.500 ca và không có ca tử vong nào.

Trước tình trạng dịch bệnh có dấu hiệu diễn biến phức tạp trở lại và số ca nhiễm từ nước ngoài trở về tăng đột biến, Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc đã cử chuyên gia tới các tỉnh biên giới để hỗ trợ công tác ứng phó với dịch bệnh.

Tính đến hết hôm qua, tổng số ca mắc COVID-19 tại Trung Quốc đại lục là 82.249 người, trong đó hơn 3.300 người tử vong và vẫn còn 1.170 bệnh nhân đang được điều trị.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...