Sức khỏe của Thủ tướng Anh tiến triển tốt

Chủ nhật, 12/04/2020 | 00:00:00
1,083 lượt xem

Liên quan đến sức khỏe của Thủ tướng Anh Bô-rít Giôn-xơn, chính phủ nước này cho biết sức khỏe của ông đã có những chuyển biến "rất tích cực" sau gần một tuần nhập viện điều trị bệnh COVID-19.

Trong thông báo mới nhất ngày 11/4, người phát ngôn Chính phủ Anh cho biết nhà lãnh đạo 55 tuổi này đã rời phòng điều trị tích cực được hai ngày và quá trình điều trị ghi nhận chuyển biến tốt. Trong ngày 10/4, Thủ tướng Giôn-xơn đã có thể đi được một đoạn ngắn và "tinh thần rất tốt".

Thủ tướng Giôn-xơn là lãnh đạo cấp cao nhất mắc bệnh COVID-19. Thậm chí trong ngày 6/4, ông còn được chuyển đến phòng điều trị và chăm sóc đặc biệt do bệnh trở nặng. Đây là điều chưa từng xảy ra đối với một thủ tướng tại Anh thời hiện đại trong bối cảnh nước này đang ở trong tình trạng khẩn cấp do dịch bệnh.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...