Trung Quốc lần đầu không ghi nhận ca tử vong do COVID-19

Thứ 3, 07/04/2020 | 16:27:05
617 lượt xem

Tại Trung Quốc, Ủy ban Y tế quốc gia sáng nay thông báo lần đầu tiên kể từ khi dịch bệnh bùng phát hồi tháng 1, hôm qua nước này không ghi nhận ca tử vong nào do virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19. Trong khi đó, 32 ca nhiễm mới đều là những trường hợp nhập cảnh từ nước ngoài.

Theo thông báo, trong 24 giờ qua, Trung Quốc đại lục không ghi nhận ca tử vong nào. Đây là được xem là tín hiệu tích cực trong thời điểm nước này đang tăng cường các biện pháp đối phó với nguy cơ bùng phát dịch bệnh từ nước ngoài. Thông báo cho biết, trong ngày 6/4, Trung Quốc chỉ ghi nhận thêm 32 ca mắc COVID-19 mới, nhưng toàn bộ là người nhập cảnh từ nước ngoài, giảm 7 ca so với một ngày trước đó.

Tính đến hết ngày 6/4, Trung Quốc đại lục có tổng cộng 81.740 ca mắc, trong đó 3.331 ca tử vong và chỉ còn 1.242 ca đang phải điều trị. Việc có thêm 89 bệnh nhân đã bình phục và xuất viện trong ngày 6/4 đã nâng tổng số ca được điều trị khỏi bệnh lên 77.167 người, cao nhất thế giới hiện nay.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...