Bang New York ( Mỹ) lần đầu ghi nhận số ca tử vong giảm

Thứ 2, 06/04/2020 | 11:50:54
980 lượt xem

Hôm qua, Thống đốc bang New York, tâm dịch hiện nay tại Mỹ, cho biết bang này đã ghi nhận 594 ca tử vong trong 24 giờ qua, giảm nhẹ so với trước đó 1 ngày. Trong khi đó, số bệnh nhân khỏi bệnh được xuất viện đã cao gấp 3 lần số người phải nhập viện, qua đó giảm bớt áp lực nặng nề cho hệ thống y tế của bang.

Theo Thống đốc Andrew Cuomo, đây là lần đầu tiên bang New York ghi nhận số ca tử vong trong ngày giảm, tuy nhiên hiện còn quá sớm để khẳng định dịch đã đạt đỉnh. Theo ông, có thê đỉnh dịch tại New York sẽ đến trong tuần này. 

Bên cạnh đó, ông Cuamo cũng cho biết chính quyền bang New York đang nỗ lực để cuộc sống trở lại bình thường, thông qua 1 chương trình xét nghiệm nhanh để cho phép những người âm tính trở lại làm việc,. Tuy nhiên, ông không cho biết thêm chi tiết về chương trình này. 

Hiện bang New York đã ghi nhận hơn 122 nghìn ca mắc COVID-19, chiếm 1/3 số ca mắc và hơn 40% số ca tử vong của toàn nước Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...