Tổng thống Nga quyết định kéo dài ngày không làm việc đến ngày 30/4

Thứ 6, 03/04/2020 | 00:00:00
560 lượt xem

Trong khi đó thì tại Nga, Tổng thống Vla-đi-mia Pu-tin đã quyết định kéo dài thời hạn “ngày không làm việc” cho tới ngày 30/4 nhằm ngăn chặn lại sự lây lan đại dịch COVID-19.

Trong thông điệp gửi tới người dân Nga ngày 2/4, Tổng thống Putin nhận định dịch COVID-19 trên thế giới cũng như tại Nga vẫn chưa qua giai đoạn đỉnh điểm. Ông cũng nói rằng vì nước Nga rất rộng lớn, nên việc áp dụng các biện pháp “giãn cách xã hội” phụ thuộc vào tình hình cụ thể của từng địa phương. 

Tổng thống Putin cho hay sẽ trao thêm quyền cho lãnh đạo các địa phương ở Nga để đến cuối tuần này có thể tự quyết định sẽ áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội ở mức độ như thế nào tại địa phương của mình. 

Trước đó, trong thông điệp đầu tiên gửi tới người dân Nga ngày 25/3, nhà lãnh đạo Nga đã tuyên bố một tuần không làm việc từ ngày 30/3-3/4 mà vẫn được hưởng lương.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...