Anh thông tin thêm về tình trạng của Thủ tướng

Thứ 7, 28/03/2020 | 19:35:51
453 lượt xem

Ngày 27/3, Văn phòng Thủ tướng Anh đã cập nhật thêm thông tin về tình trạng của ông Boris Johnson. Trước đó, thông báo cho biết Thủ tướng Anh cùng Bộ trưởng Y tế đã xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Theo thông báo, Thủ tướng Johnson sẽ tự cách ly trong 7 ngày và sẽ vẫn tham gia các cuộc họp trong thời gian tới thông qua hình thức trực tuyến. Ngoài ra, ông Johnson sẽ không trực tiếp xuất hiện tại các cuộc họp báo hằng ngày.

Cùng ngày, Bộ trưởng Y tế Anh Mark Hancock thông báo ông đã có xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19 và sẽ tự cách ly tại nhà với các triệu chứng nhẹ.

Trong khi đó, Điện Buckingham cho biết lần cuối cùng Nữ hoàng Elizabeth Đệ nhị gặp Thủ tướng Johnson là vào ngày 11/3 vừa qua và hiện bà không gặp vấn đề gì về sức khỏe. Trước đó, Thái tử Charles đã được xác nhận có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Ông đang tự cách ly tại nhà ở Scotland và trong tình trạng sức khỏe tốt.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...