Thổ Nhĩ Kỳ bắt giữ nhiều đối tượng tung tin giả

Thứ 7, 21/03/2020 | 10:36:29
685 lượt xem

Trong thông báo ngày 20/3, Bộ Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết các lực lượng an ninh đã bắt giữ 64 đối tượng đăng tải trên mạng xã hội những thông tin vô căn cứ và gây hoang mang liên quan tới dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Trên mạng xã hội Twitter, Bộ Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết đã phát hiện 242 nghi phạm đăng tải những thông tin vô căn cứ và gây hoang mang về dịch COVID-19 và đã bắt giữ 64 đối tượng. Dù không nói chi tiết song Bộ Nội vụ Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định sẽ tiếp tục bắt giữ những đối tượng khác.

Cho đến nay, Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi nhận 4 ca tử vong do bệnh COVID-19 và 359 ca mắc bệnh. Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ đã thực thi một loạt các biện pháp phòng chống như đóng cửa tạm thời các cơ sở. Văn phòng Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ đã ban hành thông tư cấm tổ chức các sự kiện văn hóa, khoa học, nghệ thuật cũng như các sự kiện tổ chức ở trong nhà và ngoài trời cho đến cuối tháng Tư tới.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...