Thêm một ứng cử viên Tổng thống Mỹ rời bỏ cuộc đua

Thứ 5, 19/03/2020 | 19:57:31
828 lượt xem

Liên quan đến tiến trình bầu cử tổng thống Mỹ, hôm qua, cựu Thống đốc bang Me-xơ-chu-xít William Weld đã chính thức tuyên bố rời bỏ cuộc đua giành đề cử của đảng Cộng hòa. Trong khi đó, Thượng nghị sĩ Bơ-ni Xan-đơ của đảng Dân chủ cùng ngày được cho đã ngừng hoạt động quảng cáo tranh cử, dẫn đến đồn đoán ông này sẽ sớm tử bỏ nỗ lực tranh cử Tổng thống.

Truyền thông sở tại cho hay ông Bernie Sanders đã bắt đầu ngừng hoạt động quảng cáo tranh cử trên mạng xã hội Facebook, dẫn đến nhiều đồn đoán. Trên trang Twitter cá nhân, Tổng thống Donald Trump đã dự đoán rằng ông Sanders sẽ sớm rút khỏi cuộc chạy đua giành đề cử của đảng Dân chủ. 

Tuy nhiên, ban vận động tranh cử của ông Sanders sau đó đã bác bỏ các tin đồn này.

Cũng trong ngày hôm qua, cựu Thống đốc William Weld cho biết sẽ "ngay lập tức" rời cuộc đua giành đề cử của đảng Cộng hòa, sau khi chính thức thất bại trước Tổng thống Donald Trump. Trên thực tế, sau cuộc bầu cử “Siêu thứ Ba” hôm 17/3, Tổng thống Trump đã đạt được số phiếu đại biểu cần thiết để giành được đề cử của đảng Cộng hòa.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...