Thêm một ứng cử viên Tổng thống của đảng Dân chủ rời cuộc đua

Thứ 5, 05/03/2020 | 12:02:29
270 lượt xem

Liên quan đến cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020, hôm qua danh sách các ứng cử viên của đảng Dân chủ lại tiếp tục được rút ngắn thêm một người khi cựu Thị trưởng New York Mai-cơn Blum-bớc quyết định từ bỏ cuộc đua sau màn trình diễn đáng thất vọng trong ngày bầu cử “Siêu thứ Ba”.

Trong một tuyên bố, tỷ phú Blum-bớc khẳng định ông rời cuộc đua này bởi ông tin rằng việc đánh bại Tổng thống Mỹ Donald Trump cần khởi nguồn từ sự đoàn kết dành cho ứng cử viên cuối cùng của đảng Dân chủ, và người mà ông sẽ ủng hộ là Phó Tổng thống Mỹ Giâu Bai-đơn, người vừa giành chiến thắng ở 10 trong số 14 bang trong ngày bầu cử “Siêu thứ Ba”.

Theo kế hoạch, cuộc bầu cử sơ bộ của đảng Dân chủ sẽ tiếp tục vào ngày 10/3 tới. Đây là cơ hội để các ứng cử viên còn lại tiếp tục giành thêm số phiếu đại cử tri để giành tấm vé chính của của đảng Dân chủ bước vào cuộc đối đầu trực tiếp với Tổng thống Trump trong ngày tổng tuyển cử toàn quốc dự kiến diễn ra vào tháng 11 tới.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...