Mỹ ghi nhận ca tử vong đầu tiên do Covid-19

Chủ nhật, 01/03/2020 | 19:22:53
262 lượt xem

Tính đến nay, dịch Covid-19 vẫn tiếp tục lan rộng trên thế giới. Đáng chú ý, Mỹ đã ghi nhận ca tử vong đầu tiên, trong khi các quốc gia như Hàn Quốc, Iran và Italy tiếp tục là những điểm nóng về dịch Covid-19 bên ngoài Trung Quốc đại lục.

Tính đến hết ngày 29/2, dịch Covid-19 đã xuất hiện tại 62 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 86.000 người nhiễm và 2.942 người tử vong trên toàn thế giới, trong đó chủ yếu ở Trung Quốc đại lục với 2.835 ca.

Mỹ đã ghi nhận ca tử vong đầu tiên do Covid-19 tại bang Washington. Bệnh nhân là một phụ nữ ở độ tuổi 50. Tổng thống Donald Trump kêu gọi người dân bình tĩnh, song cảnh báo Mỹ cần sẵn sàng cho khả năng có thêm nhiều ca nhiễm Covid-19. Hiện 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đang áp dụng các biện pháp hạn chế nhập cảnh và siết chặt quy trình kiểm dịch đối với những người đến từ Hàn Quốc do lo ngại dịch Covid-19. 

Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...