Nhiều nước hỗ trợ Chile tìm kiếm máy bay quân sự

Thứ 5, 12/12/2019 | 20:52:20
373 lượt xem

Hôm qua, Uruguay và Argentina đã phái máy bay và tàu tới Nam Cực để hỗ trợ Chile tìm kiếm máy bay vận tải quân sự nước này chở 38 hành khách và phi hành đoàn bị rơi sau hơn 12 giờ mất tích.

Theo Lực lượng Không quân Chile, toàn bộ phương tiện đường không và đường biển của Chile và quốc tế đã có mặt tại khu vực để tìm kiếm người sống sót. Hoạt động tìm kiếm được triển khai tại khu vực nằm trong phạm vi bán kính hơn 965 km từ vị trí máy bay mất liên lạc. 

Tổng thống Chile cùng ngày cũng đã hủy chuyến thăm Argentina để giám sát hoạt động cứu hộ.

Hiện danh tính của những người có mặt trên máy bay gặp nạn đã được công bố, phần lớn là lính Không quân Chile. Chiếc máy bay mất tích khi đang thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ hậu cần cho việc bảo dưỡng thiết bị của quân đội Chile ở căn cứ Nam Cực.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...