Nhộn nhịp các cánh đồng thu hoạch bí ngô tại Anh

Thứ 5, 31/10/2019 | 18:36:52
922 lượt xem

Là một phần không thể thiếu của lễ hội Halloween, những trái bí ngô khổng lồ được điêu khắc một cách tỉ mỉ thành hình những chiếc mặt ma quái sẽ được trang trí thêm đèn và nến để tỏa sáng rực rỡ vào đêm 31/10. Và để chuẩn bị cho đêm hội này, những cánh đồng bí ngô tại Anh lại mở dịch vụ thu hoạch bí ngô để các gia đình được tới thỏa thích lựa chọn những trái bí to nhất.

Hàng nghìn trái bí ngô đủ kích cỡ đã sẵn sàng tại các cánh đồng bí ngô phục vụ cho công tác thu hoạch mùa lễ hội Halloween năm nay. 

Cô Emily French, chủ trang trại bí ngô Foxes cho biết trang trại của cô đã gieo trồng bí ngô từ tháng 5 và sẵn sàng có bí thu hoạch vào tháng 9 cho lễ hội mùa thu này. 



Emily French – Chủ trang trại Foxes, Anh: Chúng tôi trồng hàng nghìn trái bí ngô mỗi năm để phục vụ nhu cầu bí ngô trên toàn quốc mỗi dịp lễ Halloween. Trang trại này có diện tích rất rộng, với hàng nghìn trái bí với đủ loại kích cỡ và màu sắc đa dạng dưới đất. Cứ đến gần dịp lễ, trang trại của chúng tôi đón hàng nghìn lượt khách là các gia đình đến thu hoạch bí ngô.



Các du khách mua vé vào cổng trang trại Foxes sẽ được dạo quanh các mê cung bí ngô trên diện tích 8 héc ta và được thu hoạch mỗi người tối đa 2 trái bí ngô mang về.

Cô Emily cho biết trào lưu chào đón lễ hội Halloween là một trào lưu mới được du nhập vào Anh. Và năm nay, chủ đề của những trái bí ngô là trang trí theo phong cách vương miện xám.


Emily French – Chủ trang trại Foxes, Anh: Lễ hội Halloween vốn xuất phát từ nước Mỹ và người Anh chỉ thực sự hứng thú với lễ hội này từ 5 năm trước. Năm nay có rất nhiều ý tưởng điêu khắc những trái bí ngô, có thể là hình mặt ma quái, hay chiếc vương miện hoàng tử. Chúng tôi cũng dấu những trái bí ngô được sơn thành màu vàng bóng, và các du khách rất thích thú với trò chơi đi tìm trái bí vàng.



Những trái bí ngô ngay sau khi rời khỏi trang trại Foxes sẽ được trưng bày trang trí tại các sân vườn trước nhà, hay tại các cửa hàng lớn nhỏ trên khắp đường phố tại Anh.

Nguồn TTXVN

       

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...