Không phô diễn tên lửa đạn đạo - một thông điệp tích cực từ Triều Tiên

Thứ 2, 10/09/2018 | 17:13:30
339 lượt xem

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua đã hoan nghênh Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã không phô diễn các loại tên lửa tối tân trong lễ diễu binh ngày 9/9.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Politico

Viết trên Twitter, ông Donald Trump đã cảm ơn động thái trên của Nhà lãnh đạo Triều Tiên. Tổng thống Mỹ cho rằng động thái này là một thông điệp rất tích cực và to lớn của Triều Tiên.

Trước đó, trong lễ diễu binh chào mừng 70 năm ngày Quốc khánh diễn ra hôm qua (9/9), Triều Tiên đã không phô diễn tên lửa đạn đạo liên lục địa.

Điểm đáng chú ý là gần một nửa thời gian trong lễ diễu binh lần này là dành để nói về những nỗ lực phát triển kinh tế của Triều Tiên trong thời gian gần đây.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...