Dạ tiệc trắng ở Paris thu hút hàng chục nghìn người tham gia

Thứ 3, 05/06/2018 | 10:24:45
801 lượt xem

Hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị tại dạ tiệc trắng ở Paris Pháp

Khoảng 30.000 người đã tham dự dạ tiệc trắng diễn ra tại điện Invalides ở Thủ đô Paris. Cũng như những lần trước, địa điểm tổ chức dạ tiệc trắng chỉ được công bố cho những người tham gia vào phút chót thông qua tin nhắn.

Để tham gia sự kiện này, người tham gia cần tuân thủ quy định khắt khe của ban tổ chức, đăng ký, trả phí và mặc toàn đồ trắng khi tới bữa tiệc.

Đây là năm thứ 30 dạ tiệc trắng được tổ chức và ngày càng có sức lan tỏa trên thế giới. Với mục tiêu ban đầu là gắn kết với bạn bè, sự kiện này được tổ chức lần đầu tiên ở Paris và giờ đã lan sang 80 thành phố tại 35 nước trên thế giới với sự tham gia của khoảng 150.000 người. Tuy nhiên, dạ tiệc trắng ở Paris luôn được chờ đợi nhất và thu hút đông khách tham dự nhất.

Sau đây là một số hình ảnh về sự kiện này:

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...