Kết quả thăm dò sau trận 'so găng' lịch sử

Thứ 4, 28/09/2016 | 07:42:44
444 lượt xem

Đáng ngạc nhiên tại hầu hết các bảng thăm dò sau khi cuộc tranh luận kết thúc, kết quả cho thấy ông Donald Trump có chiến thắng gần như tuyệt đối trước đối thủ Hillary Clinton.

Bảng thăm dò Time.

Sau cuộc tranh luận trực tiếp truyền hình nảy lửa đầu tiên giữa hai ứng viên bên đảng Dân chủ bà Hillary Clinton và đảng Cộng hòa Donald Trump, trên các phương tiện truyền thông như kênh truyền hình và các hãng tin báo, tạp chí lớn nhỏ đã công bố kết quả thăm dò xem ai sẽ là người được ủng hộ nhiều hơn trong cuộc đua chạy vào Nhà Trắng.

Bảng thăm dò kênh truyền hình Fox.

Bất ngờ thay, trong khi ở trang tin tức CNN,  nữ cựu Ngoại trưởng Clinton dẫn đầu với tỷ số thắng cách biệt, 62 điểm %, tạo khoảng cách lớn so với con số khiêm tốn 27 điểm % của ông trùm bất động sản Donald Trump, thì tại hầu hết các trang báo khác, ông Trump đều chiếm ưu thế. Tuy phần lớn tất cả các bảng thăm dò tại những trang báo này đều là tự tổ chức, và thậm chí cũng lựa chọn quan điểm của người tham gia trước khi thực sự bình chọn, nhưng từ kết quả của các loại bảng thăm dò thì vẫn chưa một ai dám chắc chiến thắng sau cùng của bà Hillary Clinton. Tại một số bảng thăm dò do tạp chí uy tín công bố như Time, CBS New York và the Washington Times thì ông Trump lại là người thắng cuộc.

 

 

 

Ưu thế tuyệt đối dành cho ông Trump.

 

Trong buổi tranh luận tại sân khấu Đại học Hofstra University ở Hempstead, New York (Mỹ) vào tối 26/9 (giờ địa phương), ứng viên hai bên đã đưa ra những đòn công kích tới đối thủ. Ông Trump luôn coi thường khả năng quản lí lĩnh vực kinh tế của phu nhân cựu Tổng thống Clinton, bêu riếu bê bối dùng email cá nhân khi còn giữ chức Ngoại trưởng của bà trong khi ứng viên đảng Dân chủ Clinton lại lôi những phát ngôn “trọng nam khinh nữ” trong quá khứ của ông Trump và thái độ giấu diếm bất hợp tác không công khai hồ sơ thuế nhằm hạ bệ đối phương.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...