Windows 10 Anniversary khiến nhiều máy tính bị 'đóng băng'

Thứ 2, 08/08/2016 | 09:06:26
936 lượt xem

Microsoft vừa chính thức tung ra bản cập nhật Windows 10 Anniversary vào ngày 2-8 trước đó, với việc cải tiến lại một số tính năng và vá các lỗi bảo mật. Tuy nhiên, nhiều người đã gặp rắc rối với phiên bản này.

Theo Neowin, trên diễn đàn cộng đồng reddit.com, đã có những lời phàn nàn nói rằng sau khi nâng cấp lên bản Windows 10 Anniversary, máy tính của họ đã gặp hiện tượng "đóng băng" liên tục.
SoloWingX, một người dùng chia sẻ: "Xin chào các bạn, việc cập nhật Windows 10 Anniversary diễn ra rất tốt đẹp. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên tồi tệ sau khi tôi khởi động lại hệ thống, và máy tính gặp hiện tượng bị treo. Thậm chí, khi tôi nhấn chuột vào start, taskbar thì chỉ nhận được một màn hình đen và Microsoft phát ra thông điệp không hiểu câu lệnh của tôi. Tôi đang cảm thấy rất tuyệt vọng".
Chia sẻ của SoloWingX đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều người dùng khác, và họ chia sẻ cũng đang gặp tình trạng như vậy. Một số người dùng cho rằng lỗi này gặp cả trên máy tính sử dụng ổ đĩa cài đặt HDD hoặc SSD. Hiện tại, phía Microsoft chưa đưa ra phản hồi nào về các thông tin nói trên.
  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...