Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết sau trận cầu kịch tính

Thứ 4, 03/08/2016 | 08:58:04
721 lượt xem

Thua ngược 2-3 dù dẫn trước hai bàn trong hiệp 1, tuyển Việt Nam phải nhờ tới bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng để gỡ hòa 3-3 trước khi thắng 5-4 trong loạt sút luân lưu may rủi.

Thế trận lấn lướt nhanh chóng được các học trò của HLV Mai Đức Chung cụ thể hóa bằng liên tiếp 2 bàn thắng của Huỳnh Như và Tuyết Dung trong vỏn vẹn 2 phút (15' và 16').

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, tuyển nữ Việt Nam có lẽ đã gia tăng cách biệt trước giờ nghỉ giữa hiệp. Trở lại sân, tuyển Myanmar như được lột xác cả về tinh thần và lối chơi. Lần lượt Win Theingi (59', 88') và Thu Kyaw (76') giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn ngược.

Tuyển nữ Việt Nam vào chung kết sau trận cầu kịch tính.

Tưởng như sức ép quá lớn từ chảo lửa Mandalarthiri khiến các cô gái áo đỏ gục ngã, nhưng không. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Huỳnh Như bị thủ thành Myanmar phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Minh Nguyệt thể hiện bản lĩnh với một cú sút phạt đền chuẩn mực.

Bàn gỡ của tuyển Việt Nam khiến các fan quá khích Myanmar bực tức vì cho rằng trọng tài bù giờ quá lâu. Trận đấu đã phải tạm hoãn tới gần 1 tiếng vì một số cổ động viên chủ nhà tấn công trọng tài biên.

Hai hiệp phụ chứng kiến sự lấn lướt của tuyển Việt Nam do được chơi hơn người từ tấm thẻ đỏ của một cầu thủ Myanmar ở cuối hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của HLV Mai Đức Chung không một lần tận dụng thành công những cơ hội tạo ra.

Bước vào loạt luân lưu may rủi, thủ thành Kiều Trinh xuất sắc cản phá thành công cú sút của một cầu thủ Myanmar, trong khi cả 5 đồng đội đều dứt điểm thành công. Chiến thắng 5-4 giúp tuyển nữ Việt Nam giành vé vào chung kết, tái đấu đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...