Ngày thi đấu thứ ba vòng chung kết giải bóng đá thiếu niên Toàn quốc tranh cúp Mobifone 2016

Thứ 4, 20/07/2016 | 18:50:24
1,323 lượt xem

Ngày thi đấu thứ 3 của vòng chung kết giải bóng đá thiếu niên Toàn quốc tranh cúp Mobifone 2016 tiếp tục thu hút khán giả với những trận đấu sôi nổi, kịch tính với hai trận đấu tại bảng A.

Pha tranh bóng giữa các cậu thủ đội tuyển U13 Hưng Thịnh Phát Thái Bình (áo xanh) với SHB Đà Nẵng (áo vàng).

Với sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ U13 Hưng Thịnh Phát Thái Bình đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng số cơ hội các cầu thủ U13 Hưng Thịnh Phát Thái Bình tạo ra là không nhiều và cũng không sắc để có thể đánh bại được hàng phòng ngự của U13 SHB Đà Nẵng. Sau những phút đầu chơi phòng ngự chắc chắm, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã dần lấy lại thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn về phía khung thành của U13 Hưng Thịnh Phát Thái Bình. Một trong những cơ hội đó đã được cầu thủ mang áo số 11 Nguyễn Minh Hiếu của cậu thủ SHB Đà Nẵng cụ thể hóa thành bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Sau khi có được bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu, các cầu thủ Đà Nẵng càng chơi càng hay và có nhiều tình huống tấn công sắc sảo, nếu dứt điểm tốt các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã có hơn 1 bàn thắng khi hiệp 1 của trận đấu khép lại.

Khán giả cổ cho hai đội U13 Hưng Thịnh Phát Thái Bình và  SHB Đà Nẵng.

Sang hiệp 2, các cầu thủ chủ nhà U13 Hưng Thịnh Phát Thái Bình thi đấu đầy nỗ lực nhưng cũng không thể tìm được bàn thắng cân bằng tỷ số và chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 1-0.

 Ở trận đấu diễn ra trước đó, Đội tuyển U13 Hải Dương đã có được chiến thắng áp đảo trước U13 Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 5-0.

Như vậy, sau hai lượt đấu tại Bảng A, thứ tự xếp hạng như sau: Đội tuyển U13 Hải Dương xếp nhất bảng (4 điểm); SHB Đà Nẵng đứng thứ 2 (4 điểm); U13 Hưng Thịnh Phát Thái Bình đứng thứ 3 (1 điểm); U13 Hoàng Anh Gia Lai xếp thứ 4  (1 điểm).

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...